“Fly Me to the Moon ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์” เป็นภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติก เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเคลลี โจนส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและ โคล เดวิส ผู้อำนวยการฝ่ายเปิดตัว ของ NASA ซึ่งได้รับมอบหมายให้สร้างภารกิจ Apollo 11 เวอร์ชันสมมติขึ้นในกรณีที่ภารกิจจริงไม่ประสบผลสำเร็จ 11 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อ : Fly Me To The Moon ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์ “Fly Me to the Moon” สร้างเรื่องราวเกี่ยวกับการสร้างการลงจอดบนดวงจันทร์ปลอมสำรอง แต่สิ่งนั้นเกิดขึ้นจริงหรือไม่? เรื่องราวความรักระหว่างนักต้มตุ๋นที่ผันตัวมาเป็นกูรูด้านการประชาสัมพันธ์อย่างเคลลี โจนส์ ( สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ) และผู้กำกับการปล่อยยานโคล เดวิส ( แชนนิง เททัม ) ล้วนถูกสร้างสรรค์โดยผู้สร้างภาพยนตร์ รวมถึงผู้เขียนบท โรส กิลรอย และผู้กำกับเกร็ก เบอร์แลนติเช่นเดียวกันกับการสันนิษฐานที่ว่ารัฐบาลสหรัฐฯ จ้างเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์มาจัดฉากและถ่ายทำเวอร์ชันปลอมของการลงจอดบนดวงจันทร์ในกรณีที่ภารกิจอะพอลโล 11 ล้มเหลว

อิงจากเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริง เช่น โครงการอะพอลโลและการแข่งขันระหว่างอเมริกากับสหภาพโซเวียต ซึ่งเรียกกันทั่วไปว่าการแข่งขันอวกาศ เพื่อส่งมนุษย์ไปดวงจันทร์ นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องจริงที่ NASA กำลังดิ้นรนหาเงินทุนและภาพลักษณ์ต่อสาธารณชนในช่วงก่อนการเปิดตัวอะพอลโล 11 และการลงจอดบนดวงจันทร์ ซึ่งส่งผลให้ NASA ต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านประชาสัมพันธ์เพื่อช่วยทำให้ภารกิจของพวกเขาเป็นภารกิจที่ชาวอเมริกันส่วนใหญ่ทำร่วมกัน

ตัวอย่างภาพยนตร์

หนังใหม่น่าดู

More From Author