Mean Girls 2024 หนังวัยรุ่นตัวร้ายในรั้วโรงเรียน High School for American Teenagers ในปี 2004 กำลังถูกตีความใหม่อีกครั้งด้วยภาพยนตร์ที่มีนักแสดงหน้าใหม่ และพิเศษอีกครั้งกับการเล่าเรื่องผ่านเสียงเพลง กำกับโดย Samantha Jayne นำแสดงโดย Angourie Rice, Reneé Rapp, Auliʻi Cravalho และ Christopher Briney

เรื่องราวของนักเรียนใหม่ Cady Heron (Angourie Rice) ได้รับการต้อนรับให้ขึ้นสู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารทางสังคมโดยกลุ่มสาวยอดนิยมที่เรียกว่า “The Plastics” ซึ่งปกครองโดยราชินีผึ้งผู้เจ้าเล่ห์ Regina George (Reneé Rapp) และลูกน้องของเธอ Gretchen (Bebe Wood) และ Karen (Avantika) อย่างไรก็ตาม เมื่อ Cady ทำพลาดครั้งใหญ่ด้วยการตกหลุมรัก Aaron Samuels (Christopher Briney) แฟนเก่าของ Regina เธอกลับพบว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อในเป้าหมายของ Regina ขณะที่ Cady ตั้งใจที่จะจัดการกับผู้ล่าที่เก่งกาจที่สุดของกลุ่มด้วยความช่วยเหลือจาก Janis (Auli’i Cravalho) และ Damian (Jaquel Spivey) เพื่อนนอกคอกของเธอ เธอต้องเรียนรู้ที่จะเป็นตัวของตัวเองในขณะที่ต้องฝ่าฟันป่าที่โหดร้ายที่สุด

ความพิเศษมากๆของ Mean Girls ในฉบับใหม่นี้ คือการที่หนังสามารถบาลานซ์ระหว่าง Mood & Tone แบบเดิม และความเป็น Musical ซึ่งเพิ่มความสดใหม่ให้กับหนังได้สำเร็จ โดยรวมผู้ชมยังรู้สึกเหมือนดูหนัง Mean Girls ในฉบับที่คุ้นเคย มีความแสบซ่า มีความตลกร้ายกาจ จิกกัดสังคม แต่ในขณะเดียวกัน พอหนังปรับรูปแบบเป็น มิวสิคัลอย่างเต็มตัว ทุกครั้งที่เป็นฉากร้องเพลงเข้ามา ก็ทำให้ผู้ชมเหมือนดูหนังเรื่องใหม่ แต่ละเพลง แต่ฉากมิวสิคัล สามารถเพิ่มระดับความจัดจ้านให้กับหนังได้อย่างดี เหมือนยิ่งเสริมให้หนังทั้งเฟรชขึ้น ซ่าขึ้น และสดใหม่ขึ้นไปพร้อมๆกัน

ตัวอย่างภาพยนตร์

หนังใหม่น่าดู

More From Author