Wonka เป็นภาพยนตร์แฟนตาซีตลก-ดราม่า กำกับโดย Paul King โดยอิงจากเรื่องราวของ King บอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Willy Wonka ตัวละครหลักในนวนิยายปี 1964 นำแสดงโดย Timothée Chalamet รับบทเป็นตัวละครนำ ร่วมกับ Calah Lane , Keegan-Michael Key , Paterson Joseph , Matt Lucas

วิลลี่ วองก้าคือผู้คิดริเริ่มสร้างสรรค์ช็อกโกแลตที่อร่อยและสร้างสรรค์ที่สุดในโลก แต่ก่อนที่จะเขย่าวงการช็อกโกแลตและสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะอัจฉริยะด้านขนม ผู้สร้างหนุ่มผู้ทะเยอทะยานคนนี้ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ผลลัพธ์ก็คือ วิลลี่เปลี่ยนความฝันที่แสนวิเศษของเขาให้กลายเป็นจริงด้วยวิสัยทัศน์อันกล้าหาญ ความมุ่งมั่น และความช่วยเหลือที่ไม่คาดคิดจากเพื่อนใหม่ ท้ายที่สุดแล้ว การทำงานหนักและเวทมนตร์เพียงเล็กน้อยสามารถทำให้ทุกสิ่งเกิดขึ้นได้ เพราะอย่างที่วิลลี่รู้ดีอยู่แล้วว่า ความฝันเท่านั้นที่จะสร้างความแตกต่างได้

หนังมิวสิคัลที่ใช้สีสันสดใสเน้นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครวองก้า ชายหนุ่มผู้มีความฝันและทะเยอทะยาน การเดินทางมาหาความฝันในเมืองใหญ่ หลายคนถูกความฝันทำร้ายเสียจนต้องล้มลุกคลุกคลาน เช่นเดียวกับวองก้าที่เผชิญกับอุปสรรคและด่านทดสอบมากมายเหลือเกิน แต่พรสวรรค์ที่อยู่ในตัวเขากลับเปล่งประกายและผลักดันให้เดินหน้าต่อไป

ตัวอย่างภาพยนตร์

หนังใหม่น่าดู

More From Author