ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดในปี 2024 EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม กำกับโดย: Jang Jae Hyun นำแสดงโดย Choi Min-sik, Kim Go-eun, Yoo Hae-jin และ Lee Do-hyun ผสมผสานความลึกลับเหนือธรรมชาติกับความสยองขวัญของกระบวนการขุดหลุมฝังศพที่น่ากลัวเผยให้เห็นความลับที่ซ่อนมานานและผลที่ตามมาอันเลวร้ายที่ฝังอยู่ข้างใต้

บอกเล่าเรื่องราวการหลอกหลอนที่ยาวนานซึ่งหยั่งรากลึกลงไปในหลุมศพที่เป็นพิษทางวิญญาณ Shaman Hwa-rim (นำแสดงโดย Kim Go-eun) และ Bong-gil (นำแสดงโดย Lee Do-hyun) บินไปที่ LA เพื่อช่วยทารกที่ถูกหลอกหลอนเมื่อทั้งสองรู้ว่ากิจกรรมเหนือธรรมชาตินั้นเกิดจากบรรพบุรุษที่โกรธแค้นซึ่งถูกฝังอยู่ที่เกาหลีใต้ พวกเขาจึงพานักเวทมนตร์ Kim Sang Deok (นำแสดงโดย Choi Min-sik) และ Ko Young Gen (นำแสดงโดย Yoo Hae-jin) เข้ามา อย่างไรก็ตามหลุมศพของบรรพบุรุษเต็มไปด้วยความลับอันดำมืดและทั้งสี่พบว่าตัวเองอยู่ในการแข่งขันกับเวลาเพื่อช่วยชีวิตทารกแรกเกิดและตัวพวกเขาเอง

EXHUMA มอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำด้วยทักษะการเล่าเรื่องที่โดดเด่น ของ ผู้กำกับ จาง แจฮยอน และเพื่อความสมจริง จาง ยังได้ศึกษาเรียนรู้เรื่องเกี่ยวการฝังศพ ค้นคว้าวิธีปฏิบัติของนักธรณีวิทยา นักปราบผี หมอผี อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับโลกแห่ง EXHUMA บวกกับการแสดงจาก 4 นักแสดงชั้นนำของเกาหลี กล้าที่จะขุด เตรียมตายไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

ตัวอย่างภาพยนตร์

หนังใหม่น่าดู

More From Author